công ty đá hoa cương đá marble đá granite - hoàng minh


Công ty đá hoa cương  đá marble đá granite - hoàng minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công lắp đặt các sản phẩm từ đá Granite ( đá hoa cương ) và đá Marble ( đá cẩm thạch) đá nhân tạo, đá ONYX ... Với chất liệu đá tự nhiên từ HUẾ, THANH HÓA, NGHỆ AN, BÌNH ĐỊNH, ẤN ĐỘ... Đã góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng.
Chúng tôi chuyên thiết kế Thi công các hạng mục :
- Đá ốp CẦU THANG, SẢNH ( BẬC TAM CẤP )
- Đá ốp MẶT TIỀN
- Đá ốp BÀN BẾP
- Đá ốp bàn LAVABO
- Đá ốp MỘ
- đá hoa cương
- đá ốp lát
- Đá ốp THANG MÁY

Công ty đá hoa cương  đá marble đá granite - hoàng minh cam kết điều gì

Chúng tôi bảo đảm cung cấp đá đúng CHẤT LƯỢNG MẪU MÃ CHỦNG LOẠI theo yêu cầu của quý khách.Thiết kế và thi công đảm bảo kỹ thuật mỹ thuật. Đảm bảo thi công nhanh, đúng tiến độ theo yêu cầu. Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều công trình.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo yêu cầu của khách hàng với mẫu mã kích thước đa dạng chúng tôi bảo đảm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đáp ứng những yêu cầu cao về thẩm mỹ và kỹ thuật.
Chỉ nghiệm thu công trình khi đã hài lòng quý khách hàng, không hài lòng nhất định không nghiệm thu.

Đá hoa cương xanh cổ vịt

Tiến độ thi công công trình nhanh nhất và đúng tiến độ.
Nếu quý khách hàng phát hiện bất kỳ những loại hàng kém chất lượng hãy báo ngay tới công ty chúng tôi Công ty đá hoa cương  đá marble đá granite - hoàng minh chúng tôi sẽ tiến hành xử lý ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng.
Mọi hỗ trợ về mặt kỹ thuật hoặc bảo hành sẽ tiến hành hỗ trợ quý khách theo ngay khi nhận được thông báo của quý khách trong vòng 24h.
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt nhất hiện nay trên thế giới

khodahoangminhstone.vn chuyên đá hoa cương chất lượng hàng đầu Việt Nam

đá hoa cương tự nhiên Hoàng Minh