Đá hoa cương trang trí tại phòng khách nhà bếp sang chảnh


Đá hoa cương trang trí có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy vào không gian mặt tiền của bạn ra sao có thể chọn mua loại đá hoa cương với kích thước sao cho phù hợp. Với việc chọn lựa kích thước phù hợp với không gian của mình sẽ khiến cho không gian sử dụng trở lên đẹp đẽ hơn, sang trọng và nổi bật hơn.

Đá hoa cương đóng vai trò quan trọng như thế nào

 Trong các công trình lớn thời xưa đá hoa cương trang trí được đặt ở những nơi trang trọng như giữa phòng khách, trước cổng nhà, hay trước hiên nhà, bên trên cột có trạm trổ phượng long vô cùng công phu. Ngày nay, đá hoa cương của các công trình thường được bố trí ở cả phía ngoài lẫn bên trong ngôi nhà. Bởi thế, những yếu tố thời tiết tác động đến vật liệu là vô cùng lớn nên đá hoa cương được hầu hết các kiến trúc sư lựa chọn để giải quyết êm đẹp tất cả những vấn đề  trên mang đến cho các công trình xây dựng một đẳng cấp mới.

đá hoa cương

Không chỉ được sử dụng cho ngoại thất, đá thiên nhiên - đá granite - đá cẩm thạch còn được sử dụng nhiều trong nội thất để thay thế các vật liệu như nhôm, thủy tinh, thép không gỉ. Đó là những đặc điểm độc đáo về màu sắc, hoa văn, điểm ... cá nhân từng đá độc đáo đến từng nhà, thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Đá hoa cương trang trí dùng để đáp ứng các yêu cầu của phòng tắm là sáng, sạch sẽ và dễ dàng để làm sạch. Đá phản chiếu bề mặt, bóng, chống thấm hiệu quả. Trong phòng tắm, đá tự nhiên được sử dụng cho tường sàn ốp lát, ngoài các thiết bị dùng cho nhà vệ sinh và phòng tắm, chậu rửa mặt, chân, bàn ... Có vẻ bồn rửa tự nhiên của đá kết hợp với các trường đại học hiện tại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.
Với phòng tắm, dòng đá cẩm thạch được ưa chuộng rộng rãi bởi các màu sắc ấn tượng, bề mặt sáng bóng. Không gian cho sự thanh lịch và sang trọng. Nhưng lưu ý khả năng trơn trượt, đá mẻ này là dễ dàng, đòi hỏi phải tránh tiếp xúc với hóa chất thường xuyên.
Vẻ đẹp của đá hoa cương cũng được sử dụng trong nhà bếp yêu thích. Các nhà bếp nên chọn màu đen, để không để lộ tối bẩn, làm nổi bật ánh sáng chiếu vào phòng và óng ánh phát ra từ nhà bếp.
Có rất nhiều loại đá tự nhiên có thể được sử dụng trong các hạng mục như sàn bằng đá cẩm thạch, đá granit, đá hoa, mã não và hình thức sản phẩm đã hoàn thành đánh bóng, đá, mài ... Tùy thuộc vào diện tích sàn sử dụng khác nhau, có thể chọn những viên đá với kết hợp cho hài hòa hợp lý.
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:khodahoangminhstone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt nhất hiện nay trên thế giới

khodahoangminhstone.vn chuyên đá hoa cương chất lượng hàng đầu Việt Nam

đá hoa cương tự nhiên Hoàng Minh