Đá hoa cương tự nhiên tại kho đá hoàng minh


Đối với những người chưa có kinh nghiệm, phân biệt đá hoa cương thật với đá hoa cương nhuộm không phải là việc làm dễ dàng, khó tránh khỏi nguy cơ mua phải hàng giả giá cao.
Trước tiên, muốn phân biệt được đâu là mẫu đá hoa cương tự nhiên  thật, đâu là mẫu đá hoa cương nhuộm thì bạn cần nắm rõ đặc tính của từng loại đá.
Loại đá có nguồn gốc tự nhiên được hình thành và thử thách trong điều kiện tự nhiên và dưới sự tác động khắc nghiệt của khí hậu, từ đó hình thành và “tôi luyện” những đặc tính rất nổi bật về độ bền, vẻ đẹp… mang lại giá trị thẩm mỹ cao và vì thế đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng.
Kho đá Hoàng Minh là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực thi công và lắp đặt đá hoa cương tại  Hà Nội.Với tiêu chí sản phẩm chất lượng cao, phong cách phục vụ của đội nghũ nhân viên chu đáo, thận thiện, dịch vụ hậu mãi tốt, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu khắc khe của khách hàng và những công trình yêu cầu chất lượng tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế. Đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Ưu điểm của đá hoa cương tự nhiên

Độ cứng, độ bền cao: đá hoa cương có độ cứng chỉ sau kim cương trong các nguyên liệu tự nhiên, chịu được nhiệt độ cao và chịu được áp lực lớn. Cũng do tính chất này mà thường trong các lưỡi cắt đá có trộn kim cương nhân tạo.
Độ bóng, thẩm mỹ cao: nó có khả năng duy trì được độ bóng theo thời gian. Đá có rất nhiều màu sắc cùng với các đường vân tự nhiên làm bề mặt đá nổi bật và sang trọng.
An toàn sử dụng: đá hoa cương là sản phẩm tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại, đồng thời mật độ đá cao, vi khuẩn không thể xâm nhập được.
Đá hoa cương tự nhiên hích hợp với diện tích lớn: khổ đá lớn, hạn chế được các phần ghép nối, tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc xây dựng.
Đá hoa cương tự nhiên
đá hoa cương tự nhiên hoàng minh

Dễ lau chùi, bảo dưỡng: bề mặt đá bóng, lại khó xước nên các vết bẩn dễ để lau chùi, duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.
Cty chúng tôi chuyên cung cấp, thi công đá ốp lát hoa cương Granite bao gồm: Đá ốp lát nhà bếp, đá ốp lát cầu thang, đá ốp lát mặt tiền, đá ốp lát nhà vệ sinh, đá ốp lát lavabo, đá ốp lát sân vườn,… Từ lâu đá hoa cương granite đã được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực xây dựng. Với nhiều ưu điểm, giá thành hợp lý nên ngày nay đá granite hầu như có mặt ở các công trình từ lớn tới bé, từ khách sạn đến nhà hàng, từ các văn phòng cho đến hộ gia đình.
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:khodahoangminhstone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt nhất hiện nay trên thế giới

khodahoangminhstone.vn chuyên đá hoa cương chất lượng hàng đầu Việt Nam

đá hoa cương tự nhiên Hoàng Minh