Đá hoa cương giá rẻ đẹp tại khodahoangminhstone.vn


khodahoangminhstone.vn được đánh giá là một địa phương có trữ lượng đá và chất lượng đá rất tốt. Trong những năm gần đây nhu cầu trong và ngoài nước về đá granite. Từ năm 2003 trở lại đây, đá rất được các khách ngoại quốc ưa chuộng, xuất khẩu sang nhiều các nước như: Đài Loan, Nhật Bản, Bỉ, Ý, Hà Lan,… Ngay cả một khách hàng khó tính như Nhật Bản cũng đánh giá cao cả về mẫu mã, chủng loại đá lẫn chất lượng đá của chúng tôi. Khodahoangminhstone.vn chất lượng cao, mẫu mã sản phẩm phong phú.
Luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy lí do nhiều người lựa chọn kho đá hoàng minh là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Lí do bạn nên lựa chọn khodahoangminhstone.vn

Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng như:
1. Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại.
– Đá granite trắng Bình Định: Đá có bề mặt nhẵn bóng, mùa trắng là màu chủ đạo kết hợp với các đốm đen, xám trên bề mặt đá. Tính chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao; đá được ứng dụng trong các công trình như: cầu thang, nền nhà, tường, nhà vệ sinh, bàn bếp, bàn ăn,..
– Đá granite đỏ ruby Bình Định: Đá có màu đỏ nâu chấm trắng, với đặc tính độ cứng cao, màu sắc bền đẹp, chịu mài mòn lớn, khả năng chịu lực rất lớn và độ bóng bền lâu rất thích hợp cho các hạng mục ốp lát cầu thang, mặt tiền, bậc cấp….
đá hoa cương
– Đá granite vàng Bình Định: Với tông màu chính là vàng xen kẽ các tinh thể màu trắng đục và đen, bề mặt đá có thể được kết thúc bằng cách để thô, làm mịn hoặc đánh bóng đều được tùy theo nhu cầu sử dụng. Đá Granite Vàng Bình Định cũng như cá loại đá granite khác được dùng ốp cho bồn hoa, ghế ngồi trong công viên, sân vườn… cũng như sử dụng cho nội thất ốp kệ bếp, bàn ăn, cầu thang…
 Đặc tính ưu việt của khodahoangminhstone.vn
– Độ bền cao: đá có độ bền thách thức với thời gian
– Chịu được sự va đập lớn
– Chịu được nhiệt độ cao
– Không thấm nước, không bị ẩm, mốc
– Chống trầy xước, cách âm tốt
– Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
3. Giá cả phù hợp
Không chỉ có độ bền cao, chất lượng lốt … Được đánh giá cao cả về chất lượng và giá cả đá luôn được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
4. Đá hoa cương ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau, mang nhiều ưu thế nổi bật; đá granite được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, công trình khác nhau:
– Ứng dụng trong các thiết bị nội thất không gian ngôi nhà như: mặt bếp, cầu thang, bồn rửa, bàn ăn,…
– Ứng dụng trong lĩnh vực ngoại thất như: bồn hoa, mặt tiền, bể cá, bậc thềm, khuôn viên sân vườn,…
– Sử dụng làm bia mộ, bàn thờ, con tiện, lộc bình, tranh đá,…
Kho Đá Hoàng Minh Stone
Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Email: khodahoangminhstone@gmail.com
Điện thoại: 0912.296.696 - 0975.917.286
website:khodahoangminhstone.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đá hoa cương tốt nhất hiện nay trên thế giới

khodahoangminhstone.vn chuyên đá hoa cương chất lượng hàng đầu Việt Nam

đá hoa cương tự nhiên Hoàng Minh